-Chiều dài:175cm
-Chiều cao:105cm
-Chiều rộng:70cm
-Tay cầm/46cm
-Bàn đạp
-Trọng lượng:30kg(Bao gồm cả dầu nhiệm vụ 250cc)
-Chiều cao yên xe:80-145cm
-Kích thước lốp 26”×2.125”(Trước/Sau)
-Công suất cực đại 0,8PS/4500 ~ 5500 vòng/phútVận tốc cực đại 20 km/h
-Mức tiêu thụ nhiên liệu 43km/1L (khi di chuyển bình thường)
-Mô men xoắn cực đại 0,15Kgm/3500 ~ 4500 vòng/phút
-Động cơ FUKI Planning Original BE30 (Dung tích xi lanh: 31,7cc, làm mát bằng không khí, xi lanh đơn hai thì
dung tích bình nhiên liệu Khoảng 1,5L (Có khóa để phòng ngừa tai nạn trong nắp bình)
Hệ thống khởi động Khởi động bằng bàn đạp (Bao gồm công tắc chuyển đổi chế độ đạp xe/đi xe đạp)
Đông cơ BE30 là động cơ 2 thì ,làm mát bằng không khí , van pisto, dung tích 31,7cc được phát triển như một loại xe máy FK310. Đặc điểm của loại động cơ này là khả năng leo dốc tuyệt vời vì là 2 loại động cơ tốc độ thấp, công suất cao,và nó cũng trở thành phương pháp kiểm tra động cơ dễ dàng nhờ kiến trúc đơn giản .
Xe sử dụng bộ phanh Shimano. Bộ điều chỉnh số được gắn ở tay lái bên trái, lên xuống số bằng cách vặn, cấp số được hiển thị bên trong đồng hồ có mặt kính trong suốt. Tay lái bên phải là phanh và ga.
FK310 mang đậm chất xe Nhật với độ hoàn thiện cao cùng các chi tiết trên xe như vành, trục, nan hoa…trông chắc chắn và đẹp mắt.
Bình xăng của xe có thiết kế khá điệu đà nhưng không kém phần tinh tế, với dung tích 2 lít giúp chủ nhân có thể di chuyển quãng đường khoảng 80 km.
Bên cạnh đó, bình xăng này được thiết kế đặt vừa khít vào khoảng trống khung xe, giúp chiếc xe trông chắc chắn và gọn gàng hơn.
Với những ai muốn tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, di chuyển trong phố tốt hay sử dụng để tập thể thao, đồng thời thể hiện cá tính của bản thân thì đây là một lựa chọn khá hợp lí.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.